กลยุทธ์การตลาดของภาคธุรกิจไทยต่อการ ตัดสินใจซื้อสินค้าภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง |
|
ผู้แต่ง : ขวัญกมล ดอนขวา และณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ |
|
บรรณาธิการ : |
|
ปีที่พิมพ์ : 2554 |
|
สำนักพิมพ์ : |
|
บท/หน้า : หน้า 145-164 |
|
วารสาร : วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี |
|
ปีที่หรือเล่มที่ : 2 ฉบับที่ : 2 |
|
|
|
คำค้น : |
|
Abstract : |
|
|
|
|
วันที่เพิ่มสิ่งตีพิมพ์ : 18/01/2555 |
|
วันที่แก้ไขล่าสุด : - |
|
วันที่เข้าชมล่าสุด : 21/11/2567 (20:40:40) |
|
จำนวนผู้เข้าชม : 996 ครั้ง |