สิ่งตีพิมพ์    รายละเอียด 
 สิ่งตีพิมพ์  

รายละเอียดสิ่งตีพิมพ์

 กลยุทธ์การตลาดของภาคธุรกิจไทยต่อการ ตัดสินใจซื้อสินค้าภายใต้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 
  ผู้แต่ง : ขวัญกมล ดอนขวา และณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ
  บรรณาธิการ :
  ปีที่พิมพ์ : 2554
  สำนักพิมพ์ :
  บท/หน้า : หน้า 145-164
  วารสาร : วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
  ปีที่หรือเล่มที่ : 2        ฉบับที่ : 2
 
  คำค้น :
  Abstract :
 
 
  วันที่เพิ่มสิ่งตีพิมพ์ : 18/01/2555 
  วันที่แก้ไขล่าสุด : - 
  วันที่เข้าชมล่าสุด : 21/11/2567 (20:40:40) 
  จำนวนผู้เข้าชม : 996  ครั้ง